Linggo, Agosto 30, 2020

Na Unhan star Rod Maceda clarifies the "Daks" labeled on him by some of his fans and followers

 


VISMINWOOD - Noong Biyernes ng gabi ay pinagkaguluhan ng mga fans ni Rod Maceda ang kanyang post sa official facebook page nito. Dahil sa nakasuot lang siya ng manipis na white boxers at bumakat ang kanyang manoy.


Di napigilan ng kanyang mga sutil at mahaharot na fans ang mag comment at sabihan siya nang "Daks", "Dako", "ang laki naman" at kung anu-ano pa na panggigigil sa kanyang nakakatawag pansin na bukol sa harapan.

Subalit nais iklaro ng Visayan Bomba King:

"Sakto lang naman ang laki. Hindi naman jumbo na tipong pang hardcore p o r n stars.
Oo mataba yung shaft at malaki yung ulo. Pero hindi naman mahaba at hindi rin naman maliit. Hahaha. Pinoy size. Ayoko kasi magpaasa sa mga fans. Mahirap kasi yung ganun. Gusto ko walang lokohan. Gusto ko rin maging example sa karamihan ng mga lalake na hindi mo naman kailangan ng sobrang laki na ari para ma satisfy ang isang babae sa s e x. Hindi healthy sa mentality ng isang lalake na laging nag-aalala sa size ng manoy niya. Tulad rin ng mga babae na down ang self-esteem kung hindi malaki ang boobs nila. "

Ayaw ba niya na binabansagan siya na "Daks"?

"Hindi ko kasi alam yung buong meaning nila ng Daks. Kung kasama na d'on yung pagiging mahaba, ang sagot ay hindi. Hehe. Pero kung considered nila na Daks yung mataba ang shaft at malaki yung ulo kahit hindi mahaba, okay sige. Hehe. Gusto ko iklaro. Mahirap kasi nanloloko ng mga fans."

Na offend ba si Rod sa Daks label?




"Hindi na offend. Nahiya naman ako yun ang pakiramdam. Tapos nagtatanong pa yung iba kung magaling ba daw ako sa s e x. Sabi ko naman, depende kasi yun sa babae na niru romansa ko. Puwedeng iba yung style na gusto niya at pwede rin na swak kami. So sa babae na type ako, para sa kanya, magaling ako mag romansa. Sa babae naman na hindi ako type, hindi ko pa siya nasisimulang halikan, tagilid na ako. Yun yun eh. Gan'on din sa size ng ari ng lalake. Hindi lahat ng mga babae gusto ay malaki ang ari, yung iba hindi yun ang focus nila, may iba rin na mga babae na natu turn on sa laki ng size ng manoy naming mga lalake. Kahit hindi malaki ang p e n i s size, kung nakuha niya ang kiliti ng babae at magaling siya sa pag-aalaga, pagkarinyo, tapat siya at responsible, natu turn on na ang mga babae niyan at kapag na in love na sobra ang babae, kahit hindi jumbo ang size ng ari mo, kung mahal na mahal ka niya at andun yung connection habang nagtatalik, para sa isang babae, jumbo hotdog na yung manoy ng boyfriend o asawa niya. Malaki man o maliit ang size ng manoy ng isang lalake, kung hindi naman ito marunong mag charm ng babae sa romansa, wala ring silbi.

Lahat ng mga ito... size, connection, s e x appeal, orgasm... it's all in the mind." buong paglilinaw pa ni Papa Rod sa Pagilas Insider.

So ayaw ni Rod Maceda na lokohin ang mga fans niya. Deretsong tanong na kailangan ang deretsong sagot:

May frontal nudity ba siya sa Na Unhan?

"Yes."

Magkakaroon ng red carpet premiere ang Na Unhan sa isang Art Film Theater sa Lahug, Cebu City after mabalik sa normal ang lungsod na magiging posible after ma release ang Covid-19 anti-virus vaccine galing Russia. At magiging available sa pay per view adult movie streaming portals ang Na Unhan sa 2021. Starring Aya Sanada, Alexa Vergara and Rod Maceda. Written, produced and directed by Rod Maceda under Sexy Love Cinema and Bisaya Erotica.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.