Martes, Agosto 11, 2020

Rod Maceda assures his fans more Visayan Bomba Films are coming their way as Covid-19 comes to its end



VISMINWOOD - Sobrang saya ngayon ng Na Unhan star na si Rod Maceda dahil sa balita na ibibigay ng Russia ba free anti-virus vaccine sa Pilipinas.

"Kaya nga lagi ko sinasabi sa kanila... sa mga nagtatanong sa'kin sa official facebook page ko, naiintindihan ko naman... gan'on talaga.. nakiliti kasi yung kalibugan niila, kaya mangungulit talaga. At least human nature yung reaction nila. Hindi naman sila nagnanakaw o anupamang masamang gawain. Kaya okay lang. Pero masaya ako kasi alam ko na excited na silang mapanood kami ni Aya sa movie namin."

Ano naman ang masasabi niya na tanong nga mga fans niya kung mayroon ba siyang frontal nudity o actual penetration sa movie?

"Panoorin nalang nila ang movie. Basta ang masasabi ko, it's gonna be worth the wait. Atsaka maganda rin yung story. So I think they will be entertained din naman." ani Rod.

So kailan ba ang showing ng movie?

"Basta after ma release ng anti-virus vaccine, siyempre it will take maybe a month or two, tapos babalik na siguro tayo sa normal hopefully... yun... makapag set na ang production ng schedule with the art film theater na located sa Lahug, Cebu City. After that, we will announce the exact date. Malapit na yan. Konting hintay nalang. Hehe."

Nagbigay naman ng assurance ang King of Visayan Bomba Films na pagkabalik na pagkabalik ng lahat lahat sa normal, sunod sunod na sexy movies na ang gagawin niya na talagang ikasisiya at ika-iinit ng kanyang mga fans.

"Basta pray lang tayo na magbalik na ang lahat lahat sa normal. Kaya ngayon, habang wala pa ang vaccine, stay home and save lives muna tayo. Then, after that, bibirada na ako nang sunod sunod. Hehe."

After "Na Unhan", ang next movie project ni Rod Maceda ay ang "Tila-i Kon Basa" (Dilaan Mo Kung Basa) na isang sci-fi suspense-thriller. Ito bale ang magiging second bomba film ng Sexy Love Cinema at Bisaya Erotica.

Exciting.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Tandaan: Ang mga kasapi lamang ng blog na ito ang maaaring mag-post ng komento.